Hướng Dẫn Luật Chơi Binh Xập Xám Chi Tiết Cho Người Mới

Luật chơi Binh Xập Xám là gì? Đây là điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu trước khi tham gia trò chơi này, người chơi cần suy nghĩ nghiêm túc và sử dụng các chiến lược khác nhau. Mời bạn theo dõi bài viết sau.

Luật chơi Binh Xập Xám

Theo nguồn tin từ Go88 communeeast.tv, Binh Xập Xám là một bộ bài gồm 52 lá bài và mỗi người chơi sẽ nhận được tổng cộng 13 lá bài. Trong đó các lá bài sẽ được sắp xếp thành 3 phần và sắp xếp theo phần thứ nhất (1 lá bài), phần thứ hai (2 lá bài), mỗi phần sẽ có 5 lá bài và phần cuối cùng (3 lá bài).

Việc sắp xếp các quân bài theo cách này giúp người chơi dễ dàng hiểu được quân bài nào của mình mạnh nhất, đồng thời quan sát đối thủ và dự đoán quân bài đó chứa gì.

Tiếp theo, người chơi phải lấy từng phần của lá bài ra để so sánh. Trường hợp người chơi có bộ bài Binh Xập Xám chiến thắng thì không cần so sánh bài với người khác mà sẽ thắng ngay. Nếu cả hai người chơi so sánh và quân bài có sức mạnh ngang nhau thì hai bên sẽ được chia như nhau.

Cách Tính Chi trong Xam Xam – Chiến thắng bằng chiến thuật

Thuật ngữ cơ bản trong Binh Xập Xám

Ngoài việc chơi Binh Xập Xám Bạn cũng nên hiểu các thuật ngữ thường được sử dụng.

  • Chi: mỗi người có 13 lá bài (13 viên), chia làm 3 người, bộ đầu tiên có 3 tờ, bộ giữa có 5 tờ, bộ cuối cùng có 5 tờ.
  • Thùng: 5 lá bài cùng màu.
  • Sảnh: 1 bộ bài hoặc bộ bài 5 lá tạo thành một chuỗi các số liên tiếp nhau và không nhất thiết phải cùng chất.
  • Tứ quý: 4 lá bài có cùng số trong 1 bộ.
  • Cù lũ: 3 lá bài có giá trị như nhau và 2 lá bài còn lại tạo thành 1 đôi trong 1 bộ
  • Sám cô: 3 lá bài có giá trị như nhau trong 1 bộ bài.
  • Thùng phá sảnh: 1 bộ sẽ gồm 5 lá bài, xếp theo thứ tự liên tiếp và cùng chất
  • Đôi: 2 lá bài giống nhau trong 1 bộ bài.
  • Thú: 2 đôi trong 1 bộ
  • Mậu Bi: là những quân bài lẻ của bộ
  • Binh lủng: các bộ sẽ được sắp xếp từ lớn đến nhỏ, bộ 1 có 5 lá bài có giá trị cao nhất, sau đó đến bộ 5 lá bài tiếp theo và giá trị của 3 lá bài cuối cùng là thấp nhất. Cái lỗ là cách gọi nến khi bạn sắp xếp sai thứ tự.

Mậu Binh - Xám Bình Xap offline - Ứng dụng trên Google Play

Mẹo chơi bài Binh Xập Xám

Quan sát và ghi nhớ quân bài của đối thủ

Đây chính là kỹ năng được mệnh danh là “trùm cuối” dành cho người chơi tham gia game đánh bài Binh Xập Xám. Để hiểu tường tận cách chơi này, bạn phải nhớ và có hiểu biết chắc chắn về kinh nghiệm tương đối, khả năng tập trung và khả năng phán đoán tốt.

Vì vậy bạn cần luyện tập nhiều để nâng cao kỹ năng của mình. Hãy tìm hiểu cách chơi Binh Xập Xám để dễ dàng ghi nhớ bài của đối thủ hơn.

Mậu Binh - Xám Bình Xap offline - Ứng dụng trên Google Play

Mẹo sắp xếp bài theo kiểu thùng

Nếu bạn đã nghiên cứu kỹ Binh Xập Xám trên mạng khi tham gia Binh Xập Xám, nhánh đầu tiên của Binh Xập Xám phải xếp phòng trước. Bạn có thể chơi nếu có 3 cặp, bạn phải đặt cặp mạnh nhất vào bộ cuối cùng và đặt các con vật vào bộ giữa. Hoặc người chơi có thể chia 2 đôi ở set đầu và 2 đôi còn lại ở set giữa. Cuối cùng, quân bài mạnh nhất trong 5 quân bài còn lại tất nhiên nằm ở bộ cuối cùng.

Một mẹo nhỏ cho người chơi khi trong bài có 3 đôi, hãy đặt 2 đôi ở set đầu, 1 đôi ở set giữa và mau dầu ở set cuối. Vì vậy, việc đọc bài cùng những người chơi còn lại sẽ giúp tăng tỷ lệ thắng cho tay bài mạnh.

Cách chia bài theo kiểu 3 thùng phé

Cách xếp bài Binh Xập Xám theo kiểu 3 thùng phé khá đơn giản, bạn cần chú ý xếp Binh Xập Xám theo hàng để không sắp xếp sai bước này. Người chơi sắp xếp các ô vuông ở bộ đầu tiên, sau đó ở bộ cuối cùng sẽ xếp các cặp mạnh nhất.

Nếu đội mạnh nhất được đặt ở giữa thì gọi là ô người chơi. Và bằng cách so sánh các set với nhau, nếu set đầu tiên thua thì hai set còn lại sẽ có cơ hội thắng cao hơn.

Thiết kế nội thất sinh thái

Trên đây là những thông tin liên quan đến luật chơi Binh Xập Xám mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn gặp nhiều may mắn khi chơi bài Binh Xập Xám.

Bài viết liên quan