Top 10 quán cafe cá Koi Cà Mau nên đến nhất

Cá chép Koi còn có tên gọi khác là cá chép Nishikigoi, loại cá được lai tạo, thuần hóa nuôi làm cảnh trong các hồ nhỏ. Không chỉ phổ biến ở Nhật, tại Việt Nam hiện nay loài cá này cũng khá ưa chuộng. Đặc biệt xuất hiện trong những quán cà phê. Nếu bạn đang tìm quán cafe cá Koi Cà Mau, đừng bỏ qua bài chia sẻ sau nhé. 

Koi Coffee

Quán cafe này rất được lòng khách hàng, nằm ngay ở trung tâm thành phố Cà Mau. Koi Coffee thiết kế dựa trên mô hình Café Koi khá nổi tiếng tại TP.HCM. Điểm thu hút, đặc biệt của quán chính là ngay giữa quán đặt hồ cá Koi. Trong hồ ngoài các chú cá Koi đang bơi lội còn thêm bốn bộ bàn ghế để thực khách vừa ngắm cá đủ màu sắc, vừa uống nước. Du khách sẽ được thưởng thức ly cafe ngon, ngắm nhìn cá bơi khá tuyệt vời. 

Koi Coffee: Số 12 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP Cà Mau.

Gió Cafe

Điểm cộng của quán Gió Cafe là không gian với nhiều mảng xanh hợp ngồi trong ngày nắng nóng. Gió Cafe được nhiều gia đình, bạn bè chọn làm nơi gặp gỡ, hẹn hò. Menu của quán khá đa dạng, giá cả phải chăng dao động khoảng 15.000 VNĐ – 25.000 VNĐ. Đồ uống chất lượng, không gian nhẹ nhàng. Đặc biệt, quán khá đông khách vào buổi tối vì không gia khá lung linh. 

Gió Cafe: 148 Trần Hưng Đạo, TP Cà Mau. 

Huỳnh Hương Cafe 

Đây là quán cafe tại Cà Mau khá sang chảnh nhiều người biết tới. Diện tích của Huỳnh Hương Cafe vô cùng rộng lớn, chia làm các khu riêng biệt. Từng khu tại đây đều trang trí phong cách khác nhau. Điều khiến khách hàng thích thú đó là không gian yên tĩnh và thoáng mát. Menu quán khá đa dạng với mức giá tạm ổn. Hãy đến Huỳnh Hương Cafe để xả stress, gặp gỡ bạn bè nhé. 

Huỳnh Hương Cafe: 22 Bùi Thị Trường, TP Cà Mau.

Mây Coffee

Không gian quán thiết kế với 3 – 4 kiểu, phía trong được trang trí cầu kỳ hơn so với bề ngoài khá nhiều. Theo nhiều người đánh giá, bên trong quán Mây Coffee giống cung điện. Buổi tối, quán khá đông khách nhưng lại không cần đợi quá lâu để được phục vụ. Điểm này cũng là yếu tố khiến quán giữ chân được nhiều khách hàng. Chất lượng dịch vụ, đồ uống lẫn không gian quán sẽ làm bạn hài lòng. 

Mây Coffee: Số 99 Phạm Văn Ký, Phường 2, TP Cà Mau.

Bờ Hồ Cafe

Quán cà phê này cũng chia làm nhiều khu vực. Chỗ thì bóng mát che, chỗ thì không gian mở khá thoáng đãng và rộng rãi. Do cạnh hồ nên gió thổi rất mát. Đặc biệt, view nhìn ra hồ cho cá ăn rất thích. Nhân viên phục vụ trong quán nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nước uống tạm ổn, giá cả hợp lý. 

Bờ Hồ Cafe hợp với những khách hàng thích không gian yên tĩnh. Hoặc bạn bè tụ tập chém gió, hẹn hò, tổ chức sinh nhật… Buổi sáng, tại Bờ Hồ Cafe còn phục vụ cả điểm tâm sáng. Do quán khá gần với chợ f5 nên bạn cũng có thể mua đồ ăn rồi mang vào quán uống cùng nước nhé. 

Bờ Hồ Cafe: 1 Tháng 5, Phường 5, TP Cà Mau.

Cafe Koi 2 – Quán cafe cá Koi Cà Mau nên đến

Không gian quán khá thoáng mát, rộng lớn. Cafe Koi 2 được ví giống như hệ sinh thái dạng thu nhỏ. Quán cũng thiết kế hồ cá koi lớn giữa hồ. Các bộ bàn ghế sắp xếp quanh hồ sao cho khách hàng dễ dàng ngắm cá nhất. Thoải mái, sạch sẽ chính là hai yếu tố mà Cafe Koi 2 luôn đề cao. Không gian quán khá rộng, thoáng đãng nên bạn có thể mang con theo để chúng vui đùa. 

Cafe Koi 2: Đường Đinh Tiên Hoàng, Khóm 2, TP Cà Mau. 

Coffee Koi 3

Khi đến Cà Mau, đây cũng là một trong các quán cafe cá Koi Cà Mau bạn không nên bỏ qua. Quán tọa lạc ở mặt đường nên không quá khó để tìm. Coffee Koi 3 được trang trí khá đẹp, đặc biệt buổi tối treo đèn khá lung linh. Khách ghé quán được thưởng thức đồ uống, ngắm cá koi, phong cảnh cây cối và sân vườn mát mẻ xung quanh. 

Coffee Koi 3: Số 16 Bùi Thị Trường, Phường 5, TP Cà Mau.

Ruby Coffee Koi

Không gian của quán cafe cá Koi Cà Mau này khá đẹp mắt. Điểm nhấn của quán phải kể đến đó là hồ cá Koi khá lớn, thu hút nhiều khách hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì nhân viên quán của nhiệt tình, thân thiện. Ruby Coffee Koi đáng để gia đình, bạn bè tới thư giãn, hàn huyên chuyện. 

Với không gian đẹp mắt, bạn sẽ có được những tấm hình checkin ấn tượng. Không chỉ nổi bật mỗi không gian đẹp, Ruby Coffee Koi còn mang tới bạn menu đồ uống đa dạng, thơm ngon. Nếu có dịp đến quán này, bạn nên thưởng thức cà phê thơm ngon, đậm đà đúng điệu. Ngoài ra, các loại nước ép được trang trí bắt mắt, ngon ngọt. 

Ruby Coffee Koi: Số 202 Ngô Quyền, Phường 1, TP Cà Mau.

Kết luận 

Mô hình quán cafe cá Koi đang khá được ưa chuộng hiện nay. Hiểu rõ điều này, một số chủ quán tại Cà Mau cũng bắt kịp xu hướng thời đại. Để vừa thưởng thức đồ uống ngon, ngắm nhìn đàn cá Koi màu sắc đa dạng bơi lội bạn đừng quên ghé những quán cafe cá Koi Cà Mau phía trên nhé. 

Bài viết liên quan